Đại Học - Cao Đẳng
22/03/2022

The Future Chef Contest mùa 10: Sôi động vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”

 

Vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt” của chương trình The Future Chef Contest mùa 10 đã chính thức khép lại. Top 45 thí sinh đã thực hiện xuất sắc phần dự thi của mình và đang được giới chuyên môn đưa ra nhận xét và đánh giá.

ảnh 1 The Future Chef Contest mùa 10: Sôi động vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”

Ban giám khảo chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh tham gia The Future Chef Contest mùa 10

Vào ngày 17/03/2022, tại sân trường Đại học Hoa Sen (cơ sở Quang Trung 2), chương trình The Future Chef Contest mùa 10 – một cuộc thi dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ẩm thực, được khởi chạy vào năm 2012 và được tạo dựng qua 9 mùa thi thành công bởi các sinh viên thuộc khoa Du lịch trường Đại học Hoa Sen – đã tổ chức thành công vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”. Top 45 thí sinh đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua kỹ năng nghề bếp, kiến thức ẩm thực Việt Nam tại vòng thi này. Ban giám khảo chuyên môn đang đưa ra những nhận xét và đánh giá cuối cùng để lựa chọn Top 21 bước tiếp vào hành trình chinh phục “Bản đồ ẩm thực vùng miền đầu tiên của Việt Nam” tại đêm Chung kết và Lễ xác lập Kỷ lục Việt Nam trong thời gian sắp tới.

ảnh 2 The Future Chef Contest mùa 10: Sôi động vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”

Phần dự thi của thí sinh tại vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”

Ở vòng 2, các thí sinh đã trải qua phần thi bao gồm 2 phần: thực hiện chế biến trực tiếp món ăn đã dự thi vòng 1 “Câu chuyện ẩm thực” (thí sinh tự chuẩn bị nguyên liệu) và một món chè truyền thống Việt Nam (nguyên vật liệu do BTC cung cấp). Sau đó, thí sinh sẽ bắt đầu trình bày về món ăn của mình và trả lời các câu hỏi đến từ BGK. Đối với Top 45 thí sinh tại vòng thi này, Ban giám khảo đã dành những lời khen ngợi cho các bạn thí sinh năm nay bởi sự chỉn chu trong cách trình bày, tinh tế trong cách kể chuyện và khéo léo trong việc thực hiện món ăn. 

ảnh 3 The Future Chef Contest mùa 10: Sôi động vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”

Các thí sinh tập trung đợi đến phần dự thi của mình

Trước những thay đổi, biến động không ngừng của thời cuộc, BTC vẫn nỗ lực thực hiện nghiêm ngặt theo quy định an toàn về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Ủy ban Nhân dân TP.HCM và tuân thủ quy tắc 5K của Bộ Y tế để đảm bảo vòng thi được diễn ra an toàn trong mùa dịch.

ảnh 6 The Future Chef Contest mùa 10: Sôi động vòng 2 “Hương vị ẩm thực Việt”

BGK Nguyễn Đăng Huy (Executive Chef MAGGI – NESTLE Vietnam) bên quầy trưng bày sản phẩm MAGGI 

Tập thể BTC trân trọng cảm ơn nhà tài trợ MAGGI đã đồng hành cùng chương trình và Top 45 thí sinh đã dành thời gian tham dự vòng 2 cùng chương trình. Sau vòng 2, hành trình tìm kiếm chủ nhân của chiếc cúp Quán quân chương trình The Future Chef Contest mùa 10 sẽ tiếp tục diễn ra. Top 21 thí sinh có cơ hội bước tiếp vào vòng Chung kết và Lễ xác lập Kỷ lục Guinness Việt nam sẽ là những ai? Cùng chờ đón những thông tin mới nhất tại Fanpage nhé!

The Future Chef Contest (TFC) là một cuộc thi, đề án lớn được tổ chức bởi các bạn sinh viên trường Đại học Hoa Sen dành riêng cho những ai có niềm đam mê ẩm thực và muốn trở thành những đầu bếp trong tương lai. Qua 9 mùa thi thành công, Ban tổ chức quyết định cùng nhau xây dựng và nối tiếp thông điệp của chương trình, tạo dựng nên một mùa thi thật ý nghĩa để đánh dấu chặng đường hành trình 10 năm của The Future Chef Contest.

Với chủ đề “Ẩm thực Việt Nam – Vietnamese Cuisine”, The Future Chef Contest mùa 10 mong muốn phát huy giá trị ẩm thực Việt Nam đến với “năm châu bốn bể”, giúp các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và khám phá nền ẩm thực nước nhà.

 

Thương hiệu MAGGI thuộc quyền sở hữu của Nestlé – tập đoàn về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe hàng đầu trên thế giới. MAGGI bao gồm 300 loại sản phẩm đa dạng về thực phẩm, luôn hoạt động với tiêu chí cung cấp những giải pháp chất lượng cao đồng hành cùng mọi đầu bếp chuyên nghiệp, cũng như mang đến hương vị gần gũi xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày của mọi gia đình Việt Nam.

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

HIU công bố điểm chuẩn xét học bạ và học bổng 2024

Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa công bố kết quả trúng tuyển theo phương thức xét học bạ THPT đợt 1 năm 2024. Giảng viên và sinh viên khoa y HIU học thực hành trên mô hình mô phỏng người bệnh Khối sức khỏe có điểm chuẩn cao nhất Điểm chuẩn đủ […]

Tưng bừng ngày hội HIU HEALTH DAY 2024

Ngày 6/4/2024, hưởng ứng ngày Sức khoẻ thế giới HIU tổ chức Ngày hội Sức khỏe HIU HEALTH DAY 2024 tại cơ sở 1, 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Chương trình là dịp triển lãm các đặc trưng của khối ngành sức khoẻ, bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm nghề […]

Học sáng tạo nội dung cùng hot tiktoker Long Chun và MC Tú Trinh

Sáng nay có ai đã gặp được nhân vật bí ẩn với gần 7 triệu followers trên tiktok trong sân trường GDU chưa? Workshop “Sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên web 2.0” là sự kiện hot nhất sáng nay bởi có sự tham dự của MC Tú Trinh và hot tiktoker Long Chun.  Dàn khách […]