NHG và Little Roses Foundation đồng hành khám chữa bệnh cho gần 1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật và người nghèo 

TP.HCM – Ngày 26/6, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, Little Roses Foundation và Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ Mồ côi TP.HCM phối hợp với đoàn bác sĩ, chuyên viên y tế của nhiều bệnh viện tại TP.HCM, đoàn nha sĩ của Hội Răng Hàm Mặt TP.HCM, các tình nguyện viên, các nhà hảo tâm khám chữa bệnh cho gần 1.500 trẻ em mồ côi, khuyết tật và người nghèo trong cộng đồng. 

0 NHG và Little Roses Foundation đồng hành khám chữa bệnh cho gần 1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật và người nghèo 

Chương trình được thực hiện tại khuôn viên trường Học viện Anh Quốc (UKA Academy) Bình Thạnh, TP.HCM. Đồng hành với chương trình thiện nguyện quy mô lớn này có hơn 150 tình nguyện viên gồm các giảng viên khoa Sức khỏe của Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), cán bộ nhân viên của UKA Bình Thạnh và sinh viên HIU.

000 NHG và Little Roses Foundation đồng hành khám chữa bệnh cho gần 1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật và người nghèo 

Các trẻ mồ côi, khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn được khám tổng quát, khám tai mũi họng, khám mắt, đo thị lực, làm kính độ cho các em, khám răng và chữa răng, Khám và chữa cơ xương khớp. Ngoài ra trong danh mục khám theo chỉ định của bác sĩ và yêu cầu của bệnh nhân có siêu âm, đo điện tim, khám phụ khoa. Song song với việc khám bệnh, các bệnh nhân được bác sĩ sẽ kê toa và được phát thuốc nếu cần điều trị. 

 

Để công tác khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, Ban tổ chức phục vụ bữa sáng và bữa trưa, nước uống cho toàn bộ bác sĩ, y sĩ, nhân viên và những người được khám chữa bệnh. 

290077469 2630458383754250 5541392677430511541 n NHG và Little Roses Foundation đồng hành khám chữa bệnh cho gần 1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật và người nghèo 

Đội tình nguyện viên UKA Bình Thạnh

Dịch covid-19 kéo dài khiến nhiều đối tượng không có cơ hội khám sức khỏe định kỳ hằng năm do vậy đợt khám chữa bệnh miễn phí lần này có ý nghĩa đặc biệt với các trẻ em mồ côi, khuyết tật và người khó khăn. Đây là lần thứ hai Tập đoàn Nguyễn Hoàng và Little Roses Foundation đồng hành với các đơn vị Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ Mồ côi TP.HCM khám chữa bệnh cho những đối tượng kém may mắn trong xã hội. 

IMG 0804 NHG và Little Roses Foundation đồng hành khám chữa bệnh cho gần 1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật và người nghèo 

Đội tình nguyện viên HIU

Hoạt động thiện nguyện này cũng là một trong nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa, lan tỏa yêu thương và triết lý nhân bản của Tập đoàn tới từng học sinh, sinh viên, các cán bộ nhân viên trong hệ thống trong suốt thời gian qua. 

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

HIU công bố điểm chuẩn xét học bạ và học bổng 2024

Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa công bố kết quả trúng tuyển theo phương thức xét học bạ THPT đợt 1 năm 2024. Giảng viên và sinh viên khoa y HIU học thực hành trên mô hình mô phỏng người bệnh Khối sức khỏe có điểm chuẩn cao nhất Điểm chuẩn đủ […]

Tưng bừng ngày hội HIU HEALTH DAY 2024

Ngày 6/4/2024, hưởng ứng ngày Sức khoẻ thế giới HIU tổ chức Ngày hội Sức khỏe HIU HEALTH DAY 2024 tại cơ sở 1, 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Chương trình là dịp triển lãm các đặc trưng của khối ngành sức khoẻ, bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm nghề […]

bonus new member