Ngày cuối năm đi healing tại nhà sách Đại Học Hoa Sen

Đã bao lâu rồi bạn không ghé vào gian hàng sách? Đã bao lâu rồi bạn không lướt tay, dò mắt tìm một tựa sách nào đó? Và bạn đã thử chưa, một lần chữa lành tâm hồn với những con chữ trong không gian mang phong cách bohemian như tại nhà sách Đại học Hoa Sen nằm trên Đường sách Nguyễn Văn Bình.

3.1 Ngày cuối năm đi healing tại nhà sách Đại Học Hoa Sen
Những chiếc huy hiệu nhỏ nhắn được trưng bày phía trước nhà sách Đại học Hoa Sen.

Ánh sáng vàng nhẹ nhàng như nắng mùa thu, mây trắng bồng bềnh bay trên đầu, sắc hoa thắm đan xen đá phong thủy lấp lánh màu tím nhạt, và những cuốn sách nằm ngay ngắn trên kệ là những gì cửa hàng sách Đại học Hoa Sen mang đến cho độc giả. Tuy nhỏ nhắn nép mình sau những tán cây, ấy thế gian hàng sách lại trở nên nổi bật giữa phố sách khi khoác lên mình phong cách ấm cúng, giản dị, gần gũi nhưng khiến ai đi qua cũng phải dừng lại đôi chút.

Bạn Hồng Loan – nhân viên cửa hàng – cho biết: “Nhằm khuyến khích văn hoá đọc cho các bạn học sinh – sinh viên và cả người lớn. Ban quản lý cửa hàng đã thay đổi phong cách trang trí, sách sẽ được trưng bày đan xen với đồ trang trí nội thất, trang sức, phụ kiện handmade và các loại đá phong thuỷ. Không gian này đã duy trì được khoảng hai tháng, và thu hút rất nhiều bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, khách du lịch ghé thăm”.

4.1 Ngày cuối năm đi healing tại nhà sách Đại Học Hoa Sen
Nhà sách Đại học Hoa Sen thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, mua sắm.

Nếu nhìn kỹ vào từng chi tiết, ta có thể thấy sự tinh tế nằm trong cách bày trí sách đan xen với các vật phẩm, đá phong thủy. Ngoài ra, cách cửa hàng bố trí ánh sáng vàng nhẹ của đèn kết hợp với tông trắng sáng của tủ trưng bày, bàn ghế. Sự cộng hưởng này làm tăng thêm tính mềm mại cho những cuốn sách tưởng chừng cứng nhắc, nặng nề; đồng thời sách lại có vai trò là điểm tựa, là nơi nâng đỡ cho những viên đá nhỏ nhắn hay những chiếc vòng tay mảnh khảnh.

Khi ngước lên trần của cửa hàng Hoa Sen, ta lại bắt gặp những đám mây trắng trôi bồng bềnh ngang đầu. Đây là dụng ý của cửa hàng khi muốn mang lại cho khách hàng không gian thơ mộng, trang nhã nhằm giúp độc giả có cảm giác thư thả, nhẹ nhàng khi chọn lựa sách.

5.1 Ngày cuối năm đi healing tại nhà sách Đại Học Hoa Sen
Một góc nhà sách được nhiều độc giả yêu thích.

Độc giả Trân, hiện đại sinh sống tại Quận 7, TP.HCM cho biết: “Mình ấn tượng với phong cách của cửa hàng Đại học Hoa Sen. Phong cách trang trí và ánh sáng rất đẹp, khiến mình cảm thấy hào hứng hơn khi đọc sách”.

Sau hơn 2 tháng vận hành, cửa hàng sách Đại học Hoa Sen thu hút đông đảo các bạn học sinh – sinh viên đến tham quan, mua sắm; ngoài ra nhân viên văn phòng, các gia đình cũng đến cửa hàng để trải nghiệm vào cuối tuần. Trong tương lai, nhà sách sẽ tiếp tục tìm hiểu sở thích và nhu cầu của các độc giả nhằm đáp ứng nguyện vọng khách hàng và góp phần lan tỏa văn hóa đọc đến mọi người.

Ngọc Xuyến

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

HIU công bố điểm chuẩn xét học bạ và học bổng 2024

Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa công bố kết quả trúng tuyển theo phương thức xét học bạ THPT đợt 1 năm 2024. Giảng viên và sinh viên khoa y HIU học thực hành trên mô hình mô phỏng người bệnh Khối sức khỏe có điểm chuẩn cao nhất Điểm chuẩn đủ […]

Tưng bừng ngày hội HIU HEALTH DAY 2024

Ngày 6/4/2024, hưởng ứng ngày Sức khoẻ thế giới HIU tổ chức Ngày hội Sức khỏe HIU HEALTH DAY 2024 tại cơ sở 1, 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Chương trình là dịp triển lãm các đặc trưng của khối ngành sức khoẻ, bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm nghề […]

bonus new member