Tại chương trình, PGS.TS Hà Thị Ngọc Oanh, Chủ nhiệm bộ môn ngành Kinh doanh quốc tế HSU chia sẻ: “Thương mại điện tử và logistics là “hai anh em song sinh” trong ngôi nhà Kinh doanh quốc tế, nên cần hỗ trợ lẫn nhau để đáp ứng được yêu cầu ngày càng khó tính của người tiêu dùng.
Qua buổi hội thảo này, các sinh viên có thể lập kế hoạch cho tương lai gần và cả trong 3 – 5 năm tới. Riêng với ngành Kinh doanh quốc tế, trường sẽ tiếp tục mở rộng mô hình sinh viên tự tổ chức các buổi workshop, talkshow, báo cáo kế hoạch kinh doanh, và mời các chuyên gia đến thẩm định chương trình và chia sẻ kinh nghiệm”, PGS.TS. Hà Thị Ngọc Oanh cho biết.
HOÀNG LAN