Học sinh UKA phát huy bản sắc – tự tin hội nhập

UKA-ban-sac
Học sinh UKA giới thiệu với các giáo viên nước ngoài về nón Vua Hùng được làm thủ công từ các vật liệu tái chế 

Chương trình đã nhận được sử hưởng ứng nhiệt tình từ tập thể giáo viên – học sinh, đặc biệt là các giáo viên nước ngoài. Với các hoạt động đa dạng như: xem phim về sự tích bánh chưng bánh giầy, thảo luận về nguồn cội người Việt, giới thiệu cho giáo viên nước ngoài về văn hóa dân tộc thông qua hoạt động kể chuyện bằng Tiếng Anh, thi làm nón Vua Hùng với các vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, tập làm bánh giầy từ xôi nếp… các em học sinh đã hiểu rõ hơn về nguồn gốc dân tộc và học được cách phát huy, giới thiệu truyền thống đến các bạn bè, thầy cô quốc tế.

Thông qua chương trình, học sinh UKA được trau dồi thêm lòng yêu nước, rèn luyện các kỹ năng cần thiết để tự tin “hội nhập có bản sắc”. Bên cạnh đó, các hoạt động lý thú đã giúp các em tiếp cận với lịch sử và những giá trị truyền thống một cách gần gũi, đúng theo phương châm “giờ học không bàn ghế” tại UKA.

HUỲNH DIỄM – ÁI LINH
 

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

Nam sinh UKA đạt học bổng toàn phần của Chính phủ Singapore

Nguyễn Tạ Đăng Khoa, học sinh lớp 11.1, Trường Song ngữ Quốc tế UKA Bà Rịa, là một trong ít học sinh trên cả nước vừa giành được suất học bổng toàn phần ASEAN của Chính phủ Singapore. Học bổng có giá trị trong bốn năm, tài trợ hoàn toàn học phí và sinh hoạt […]

Độc đáo mô hình “lớp học chạy” tại UKA

Năm học 2024-2025, Trường UK Academy (UKA) Bình Thạnh chính thức triển khai mô hình lớp học kết hợp giữa phương pháp giảng dạy truyền thống và “lớp học chạy” – một phương pháp giáo dục hiện đại và linh hoạt. Đây là bước cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng […]

Thành tích đáng nể của UKA tại đấu trường quốc tế

Sau 8 năm thành lập và phát triển, Trường quốc tế Học viện Anh Quốc – UK Academy (UKA) Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) đã gây dựng được niềm tin yêu từ quý phụ huynh, học sinh về chất lượng dạy và học, nhất là các giải thưởng ở đấu trường quốc tế. […]