iSers Ninh Thuận đạt giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi cấp tỉnh

Tháng 3-2019, em Trần Minh Thư và Nguyễn Anh Thy của lớp 8A đã lần lượt đạt giải Nhì và giải Ba môn tiếng Anh trong kỳ thi Học sinh gỏi cấp tỉnh. Đầu tháng 4, em Nguyễn Bình Phương An (lớp 5A) xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi Bơi lội cấp thành phố ở cự ly 20m và 40m.

ischool-giai-tinh
iSers Ninh Thuận hào hứng tại Hội thi Tin học trẻ lần thứ XVII, trong đó em Phan Đình Thảo Nguyên (bìa trái, hàng đầu tiên) đã đạt giải Nhất bảng B dành cho khối THCS 

Em Nguyễn Phan Trí Thắng (lớp 4A) đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi English Festival do Tỉnh Đoàn tổ chức. Gần đây, Hội thi Tin học trẻ lần thứ XVII đã được tổ chức bởi Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Ninh Thuận. Vượt qua gần 200 thí sinh trên địa bàn, em Phan Đình Thảo Nguyên (lớp 7A2) đã chiến thắng giải Nhất bảng B với phần thi hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo. Bên cạnh đó, em Mai Gia Đạt (lớp 4A) và Nguyễn Thị Minh Hạnh (lớp 5A) cũng đạt giải Khuyến khích bảng A, trong khi bảng này không có giải Nhất – Nhì.

“Nhà trường luôn chú trọng tạo điều kiện tốt nhất kích thích niềm đam mê học tập cho học sinh, để từ đó các em có thể phát triển hết khả năng của mình và đạt được những thành công trong cuộc sống một cách tự nhiên nhất mà không cần gò ép.” – Cô Lê Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng iSchool Ninh Thuận chia sẻ.

THẢO VY
 

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

15 năm bền bỉ với sứ mệnh giáo dục hội nhập quốc tế của iSchool Long An

iSchool Long An, thuộc Hệ thống trường Hội nhập quốc tế iSchool, đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào trong suốt 15 năm qua. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng. (Đứng giữa: Thầy Nguyễn Trọng Chí, Hiệu trưởng Nhà trường. Ảnh: iSchool Vietnam). Dấu ấn hành trình 15 năm Trường […]

Nghề giáo trong cuộc cách mạng số

Trên đường đua của cuộc cách mạng công nghệ số, nghề giáo không hề đứng ngoài cuộc. Thực tế, nghề giáo đang trải qua một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ và đầy thách thức. Không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức, giáo viên ngày nay phải liên tục học hỏi và cập […]