Những chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ của học sinh IEC Quảng Ngãi

Dã ngoại trải nghiệm thực tế là một phần không thể thiếu của học sinh thành phố giáo dục quốc tế – IEC Quảng Ngãi. Trong tháng 12, học sinh iec quảng ngãi đã có những chuyến đi ý nghĩa, gặt hái nhiều bài học quý giá về giá trị văn hóa, lịch sử cội nguồn của dân tộc, thế giới tự nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân.

“Hoa nắng” tại mái nhà IEC Quảng Ngãi

Tại mái nhà nội trú Thành phố giáo dục Quốc tế – IEC Quảng Ngãi, những giáo viên quản nhiệm chính là người quan tâm, chăm sóc học sinh, người đánh thức các em mỗi sáng, người nhắc nhở về những bữa ăn, người quản lý mỗi buổi tối tự học…

99% sinh viên Vatel có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 14-12, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức lễ tốt nghiệp lần thứ 4 cho sinh viên khóa 5 và khóa 6 (niên khóa 2015-2019) chương trình cử nhân quản lý khách sạn nhà hàng quốc tế Vatel tại Tổng Lãnh Sự Quán Pháp. Số sinh viên tốt nghiệp đợt này là 48 sinh viên với tỉ lệ 99% có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp, trong đó có 82% đang làm việc tại các khách sạn 4 và 5 sao.

Trao 62 suất học bổng khuyến học cho sinh viên HSU

Ngày 11-12, Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức Lễ trao học bổng khuyến học và vượt khó năm học 2019 – 2020 cho 62 sinh viên Hoa Sen. Trong đó, nhà trường sẽ trao 24 suất học bổng khuyến học và 38 suất học bổng vượt khó với tổng số tiền hơn 1,2 tỉ đồng.

Bùng nổ và đầy cảm xúc tại chung kết HSUNIK 2019

HSUNIK là cuộc thi thường niên về nghệ thuật lớn nhất dành riêng cho sinh viên Trường Đại học Hoa Sen (HSU) nhằm giúp sinh viên trải nghiệm, thử sức bản thân và thể hiện toàn bộ tài năng. Năm nay, cuộc thi Tiếng hát sinh viên Hoa Sen – HSUNIK chọn chủ đề “Chạm” với mong muốn các thí sinh tham gia sẽ đóng vai trò của một người kể chuyện, một người đồng cảm, một người sẻ chia… để nói lên câu chuyện đã từng chạm đến trái tim của chính họ và hơn thế nữa là thông qua các hình thức nghệ thuật như hát, nhảy, múa, kịch hay nhạc kịch để chạm đến trái tim của người khác.

Campus Tour HSU 2019: Hào hứng & nhiều trải nghiệm

Ngày 30-11, chương trình Campus Tour do Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức tại trụ sở chính Nguyễn Văn Tráng và cơ sở Quang Trung 2 đã thu hút hơn 1.200 học sinh cùng giáo viên của 8 trường trên địa bàn TP.HCM.

Ngày hình ảnh kỹ thuật số và khát vọng dẫn đầu của HSU

Trong khuôn khổ “Những ngày Pháp – Việt về Sáng tạo” năm 2019, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM phối hợp với khoa Thiết kế và Nghệ thuật Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức “Ngày hình ảnh kỹ thuật số” vào ngày 30-11.

Nghiệm thu thành công đề tài nghiên cứu của giảng viên HSU tại An Giang

Đề tài “Nghiên cứu đánh giá tiềm năng phát triển khởi nghiệp và thu hút đầu tư tỉnh An Giang” do Trường Đại học Hoa Sen (HSU) chủ trì, TS. Trần Thị Út, giảng viên Khoa Kinh tế & Quản trị làm chủ nhiệm vừa báo cáo nghiệm thu thành công tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh An Giang.

Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại HSU

Từ 21 đến 27-11, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tiến hành khảo sát chính thức Trường Đại học Hoa Sen (HSU). Trước đó, ngày 8-11, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam (CEA-AVU&C) đã đến khảo sát sơ bộ tại trụ sở HSU để chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức này.

Sinh viên Kiến trúc HIU hai năm liền nhận giải thưởng Loa Thành

Ngày 14-12, tại Lễ trao giải thưởng Loa Thành năm 2019 diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội, Đỗ Hồng Phúc – sinh viên Kiến trúc Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã xuất sắc nhận giải thưởng danh giá từ Hội đồng giải thưởng Loa Thành 2019.