Tin tức
27/01/2024

Sôi nổi lễ ra quân chương trình “Về lại trường xưa” năm 2024

Chương trình “Về lại trường xưa” năm 2024 của Trường Đại học Gia Định (GDU) đã chính thức ra quân trong không khí rộn ràng tháng 01. Đây là chương trình nhằm nêu cao truyền thống tôn sư trọng đạo và là dịp để sinh viên Gia Định về thăm lại trường THPT, thăm lại những thầy cô giáo. 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNHPGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định phát biểu tại lễ ra quân

Diễn ra trong không khí thân tình, lễ ra quân có sự tham dự của PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định, ThS.LS Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định, TS Mai Đức Toàn – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông cùng Quý cán bộ, nhân viên Nhà trường.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNHCác bạn sinh viên tham gia chương trình “Về lại trường xưa” năm 2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNHNhững chia sẻ từ sinh viên GDU

Với hoạt động này, sinh viên Gia Định sẽ có dịp quay về trường xưa, gặp lại thầy cô và chia sẻ cho đàn em THPT nhiều thông tin ngành nghề hữu ích, kinh nghiệm thi cử cũng như những trải nghiệm đại học của chính mình.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIA ĐỊNH

“Trước tiên, chuyến đi này sẽ là dịp để các em về thăm lại mái trường xưa, là dịp để các em gửi lời cảm ơn, lời tri ân chân thành đến các thầy cô đã từng giảng dạy mình. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các em chia sẻ lại những trải nghiệm và hành trình trưởng thành của mình tại giảng đường GDU”, PGS.TS Thái Bá Cần – Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định nhắn nhủ.

Theo gdu.edu.vn

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

HIU công bố điểm chuẩn xét học bạ và học bổng 2024

Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa công bố kết quả trúng tuyển theo phương thức xét học bạ THPT đợt 1 năm 2024. Giảng viên và sinh viên khoa y HIU học thực hành trên mô hình mô phỏng người bệnh Khối sức khỏe có điểm chuẩn cao nhất Điểm chuẩn đủ […]

Tưng bừng ngày hội HIU HEALTH DAY 2024

Ngày 6/4/2024, hưởng ứng ngày Sức khoẻ thế giới HIU tổ chức Ngày hội Sức khỏe HIU HEALTH DAY 2024 tại cơ sở 1, 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Chương trình là dịp triển lãm các đặc trưng của khối ngành sức khoẻ, bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm nghề […]