SNA đón Tết rộn ràng, ngập tràn niềm vui

Để ghi dấu những thành tích tiêu biểu trong năm học qua, đồng thời chào đón chặng đường tiếp theo của sứ vụ giáo dục trong thập kỷ mới, đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) tưng bừng tổ chức lễ hội Tết Festival 2020 đầy công phu với nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa.

Một vé về “Tết tuổi thơ” cùng học sinh UK Academy

Với chủ đề “Rung cảm mùa xuân – Ready for spring vibe!”, chương trình hội xuân tại hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh quốc – UK Academy (UKA) đã đưa toàn thể khách tham dự quay ngược thời gian để trải nghiệm một mùa xuân thật vui nhộn, nên thơ mà cũng không kém phần ý nghĩa.

Xuân yêu thương dưới mái nhà iSchool

Mùa xuân đến báo hiệu thời điểm những chuyến xe yêu thương của hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool bắt đầu lăn bánh, mang không khí vui tươi và sự ấm áp đến các hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.

Học sinh SGA đón Tết truyền thống, hòa sắc hiện đại

Tết nguyên đán là một cơ hội quý giá để giáo dục các bạn nhỏ trường mầm non quốc tế Saigon Academy (SGA) những giá trị truyền thống của dân tộc, nuôi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, đồng thời rèn luyện đa kỹ năng, đa giác quan.

Ấn tượng những gương mặt truyền cảm hứng NHG

Mỗi người trẻ đều ẩn chứa trong mình một dũng khí đại bàng với khát khao cháy bỏng trở thành những nhà lãnh đạo tương lai. NHG tự hào tạo nên một thế hệ mới với những gương mặt ưu tú đang tỏa sáng khắp nơi.

Học sinh – sinh viên NHG mang Xuân đến trẻ mồ côi và cụ già neo đơn

Tiếp tục chương trình mang xuân yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, từ ngày 9-1 đến 13-1, học sinh – sinh viên Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã trao tặng hơn 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt và thực phẩm măng khô, đồ chơi, quần áo tại 4 điểm: mái ấm Belem, Thừa Thiên Huế; Cô nhi viện Phú Hòa, Quảng Ngãi; Viện dưỡng lão tình Thương Xuân Lộc, Đồng Nai; và Nhà dưỡng lão Thanh Bình, Tiền Giang.

Rèn luyện toàn diện Tâm Trí Lực: Học sinh NHG ghi điểm tại cuộc đua Global Champions

Ngày 12-1-2020, nhiều nhóm học sinh thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã tham gia cuộc đua vận động kết hợp thi đấu tiếng Anh và kỹ năng mang tên global champions, trong đó nhóm học sinh Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) đã xuất sắc đạt giải nhì, khẳng định phẩm chất Tâm – Trí – Lực toàn diện.

Giáo viên NHG đổi mới sáng tạo dạy và học trên nền tảng CNTT

Ngày 11 và 12-1, dự án “ô nhiễm trắng và hành động của chúng ta” do cô Dương Thị Thu Trang, giáo viên iSchool Quảng Trị thực hiện đã chiến thắng, dành giải ba tại diễn đàn giáo dục Việt Nam – đổi mới sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin (CNTT).

Thánh lễ cầu bình an và dâng năm mới tại NHG

Chiều ngày 31-1-2020, nhằm mùng 7 Tết Canh Tý, thánh lễ dâng năm mới đã diễn ra tại văn phòng NHG để cầu cho đất nước, ông bà tổ tiên, gia đình và CBNV; cầu cho Thầy Cô và HS-SV, cho tất cả mọi thành phần, mọi công việc liên quan đến hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng.