NHG tổ chức chương trình nghệ thuật Quà Tặng Giáng Sinh 2020

THƯ GỬI QUÝ ĐỐI TÁC, BẠN BÈ & CÁC CỘNG SỰ Kính thưa quý Doanh nghiệp đối tác và Bạn bè rất quý mến, Từ tháng cuối cùng của năm 2020 nhìn lại, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) thấy cần nói lên lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý Doanh […]

Câu chuyện giáo dục: 8 đặc tính quý giá của đại bàng

Trải qua quá trình tôi luyện khắc nghiệt của cuộc sống, ở Đại Bàng luôn tồn tại những phẩm chất tuyệt vời khiến chúng trở thành biểu tượng cho sức mạnh và hành trình chinh phục thử thách, vươn tới những đỉnh cao. Với mong muốn truyền thụ cho thế hệ trẻ mang lý tưởng […]

Câu chuyện giáo dục: Con học, cha mẹ đua tranh

Chuyện xếp hạng học sinh (HS) lâu nay tưởng là quy định bắt buộc đến khi TP.HCM kiến nghị sẽ bỏ việc xếp hạng này. Hóa ra, lâu nay không hề có quy định chính thức nào từ Bộ GD-ĐT về chuyện xếp hạng HS cuối năm học cả.

Cha mẹ làm gì và không nên làm gì để con yêu khoa học?

TTO – ‘Mọi đứa trẻ đều rất tò mò và thích khám phá, chỉ cần không tước đoạt điều đó thì tình yêu khoa học của trẻ nhỏ sẽ được gieo mầm và sẽ phát triển nếu gặp môi trường thích hợp sau này’.

Thích ứng Thang đánh giá phát triển cho trẻ từ 3 – 5 tuổi tại Việt Nam

Ngày 12-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo Thích ứng thang đánh giá Phát triển trẻ thơ (PTTT) cho trẻ từ ba đến năm tuổi tại Việt Nam. Đây là một hoạt động có ý nghĩa đối với phát triển trẻ thơ toàn diện ở Việt Nam. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã tham dự và chỉ đạo Hội thảo

Câu chuyện giáo dục: Có nên cho học sinh ‘chấm điểm’ giáo viên?

Việc một số trường phổ thông lấy ý kiến học sinh (HS) về hoạt động giảng dạy của giáo viên, nhà trường bằng phiếu khảo sát, có cả khung thang điểm đánh giá… không phải là cách làm mới, và đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì tính chất ‘lợi bất cập hại’ của nó từ bấy lâu nay.