Tin tức
07/02/2020

“Uy tín & lãng mạn” – cá tính một bản sắc

Bất cứ đối tác, phụ huynh, học sinh, sinh viên… khi đến với Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đều có ấn tượng sâu sắc với slogan “Uy tín & Lãng mạn”. Cuộc trò chuyện thú vị sau đây với Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo – Tổng Giám đốc NHG sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn ý nghĩa của slogan đặc biệt và đầy cá tính này.

* Human: Ý nghĩa của slogan “Uy tín & Lãng mạn” là gì, thưa Bà?

– Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo: “Uy tín” được định nghĩa là hữu ích. Muốn có uy tín với ai, hãy trở thành người người hữu ích cho họ. Khác biệt với quan niệm thường thấy, tại NHG, “uy tín” phải sinh hoa trái, tạo ra giá trị tích cực cho cuộc sống. Vì thế, một người nếu chỉ vì giữ lời hứa mà làm cho xong việc thì chưa đủ để gọi là uy tín. Còn “lãng mạn” ở đây chính là ước mơ, sự sáng tạo và hướng đến cái đẹp.

nhg-SINH-NHAT
Hình ảnh trao giải “Cá nhân Uy tín” tại “sinh nhật” NHG lần thứ 19 (24-08-2018) 

* Human: Trong cuộc sống, Uy tín & Lãng mạn luôn khiến mọi người, mọi việc trở nên hữu dụng và tươi đẹp hơn. Vậy trong lĩnh vực giáo dục, bản sắc này nên được thể hiện như thế nào, thưa Bà?

– Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo: Đúng vậy. Có thể nói “Uy tín & Lãng mạn” như những nốt nhạc trầm – bổng, hòa tấu nên bản giao hưởng ngọt ngào trong địa hạt giáo dục, với gam sắc hội tụ cả “chân – thiện – mỹ”. Có thể lấy ví dụ từ hình ảnh người thầy trong việc nỗ lực xây dựng phương pháp giảng dạy đầy sáng tạo, biến những bài giảng khô khan thành những tác phẩm nghệ thuật để có thể chạm đến trái tim học trò.

Trong người thầy ấy, nét lãng mạn thể hiện ở ước mơ đào tạo thế hệ trẻ trở thành những nhà lãnh đạo hoặc những công dân toàn cầu trong tương lai. Hay là hình ảnh học sinh luôn có những ước mơ đẹp, ra sức rèn luyện, đạt thành tích cao trong học tập, làm vui lòng cha mẹ và thầy cô, bạn bè tin yêu…

* Human: Vậy theo Bà, bản sắc “Uy tín & Lãng mạn” đã được lan tỏa như thế nào trong Nguyễn Hoàng?

– Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo: Trước tiên, tất cả CBNV Tập đoàn đều phải cảm, phải hiểu về khái niệm “Uy tín & Lãng mạn”, từ đó ý thức mong muốn trở thành người hữu ích và ước mơ những điều tốt đẹp cho bản thân và tập thể. Tự hào về bản sắc này, mỗi thành viên trong gia đình Nguyễn Hoàng sẽ có động lực để cộng hưởng, đồng lòng thực hiện và lan tỏa nó đến từng lớp học, từng ngôi trường hay môi trường làm việc xung quanh. Để làm được điều đó, tất cả CBNV khi gia nhập vào Tập đoàn sẽ được đào tạo “hội nhập” về tinh thần, thái độ và tiêu chí đánh giá hiệu quả trong công việc.

Bên cạnh đó, môi trường làm việc của Tập đoàn cũng tạo cơ hội cho mỗi cá nhân kiến tạo các giải pháp, sáng kiến hữu hiệu, hiện thực hóa những ước mơ của bản thân và tạo ra giá trị khác biệt. Cuối năm Tài chính, những nỗ lực, thành tích của các cá nhân, tập thể được vinh danh bằng những giải thưởng danh giá như danh hiệu “Uy tín” và “Lãng mạn” như một nét đẹp văn hóa rất riêng chỉ có ở Nguyễn Hoàng.

* Human: Xin chân thành cám ơn những chia sẻ của Bà, chúc Nguyễn Hoàng sẽ phát triển vững mạnh hơn cùng bản sắc “Uy tín & Lãng mạn” đầy ý nghĩa.

Từ tháng 10 trở đi, NHG sẽ phát động nhiều cuộc thi nội bộ với chủ đề “Bản sắc Nguyễn Hoàng”, bao gồm nhiều hoạt động sáng tạo như:

• Cuộc thi viết với đề tài: Câu chuyện những bông hoa “Uy tín & Lãng mạn”.

• Thi thiết kế logo/icon “Uy tín & Lãng mạn”.

• Thi trang trí văn phòng, nhà trường, lớp học với slogan “Uy tín & Lãng mạn”.

 

TRANG TÔN
 

Tin khác

Xem thêm tin tức liên quan

Sinh viên GDU học thực tế gắn với trải nghiệm thực tiễn

Sáng ngày 25/03, hơn 300 sinh viên năm cuối ngành Quản trị kinh doanh và Marketing đã có buổi học thực tế cùng doanh nghiệp thông qua chuyên đề “Thực tế và giải pháp quản trị quan hệ khách hàng”.  Chương trình có sự tham dự và chia sẻ của chị Nguyễn Lệ Hiền Thảo […]

Sở Y tế Campuchia muốn gửi sinh viên đến HIU học Y

Ngày 16/3, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện Sở Y tế tỉnh Prey Veng – Campuchia trao đổi về việc hợp tác đào tạo khối ngành Sức Khoẻ cho sinh viên Campuchia trong thời gian tới. Buổi làm việc có sự tham […]